[Đánh giá/review] 5 máy chà sàn mini tốt nhất 2023

0
570
Máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 600

Bạn đang tìm kiếm thiết bị lau sàn nhà vừa nhanh, vừa gọn, vừa mang lại hiệu quả cao?. Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến bạn băn khoăn về chất lượng? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Sàn So Sánh sẽ cung cấp tới bạn thông tin về top 5 máy chà sàn mini giá rẻ, đáng mua nhất trong năm 2023. Hãy cùng đọc tới cuối bài viết để lựa chọn ra model phù hợp nhất bạn nhé!

Máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 600

Máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 600

Sản phẩm máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 600

Là một trong những dòng máy chà sàn mini đang hot nhất trên thị trường, Kumisai KMS 600 ngày càng được nhiều người quan tâm và tin dùng. Không chỉ có khả năng lau rửa sàn tại những địa điểm chật hẹp, tận dụng để chà thảm, sofa,... mà KMS 600 còn sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

  • Dụng cụ nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu.
  • Công suất máy lớn, vận hành ổn định giúp nhanh chóng đánh bay những vết bẩn, vết ố lâu ngày ở các không gian hẹp.
  • Các tính năng được tích hợp và có thể tùy chỉnh dễ dàng thông qua các nút điều khiển trên tay cầm. 
  • Đường dây điện khá dài, đồng thời việc sử dụng nạp điện trực tiếp cũng sẽ giúp thiết kế máy nhỏ gọn, đa di năng hơn. 
  • Bên cạnh đó, KMS 600 có ứng dụng rất đa dạng. Ngoài chà sàn nhà thông thường, bạn cũng có thể thay các loại chà khác nhằm chà sạch thảm, sofa hoặc ghế ô tô.
  • Giá thành rẻ cực rẻ: Hiện nay, thiết bị được phân phối trên thị trường với mức giá dao động từ 1.400.000 đến 2.000.000đ/sản phẩm. 

Máy chà sàn cầm tay mini

Cận cảnh các bộ phận của KMS 600

Xem thêm về máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 600: 

Máy lau sàn nhà mini Kumisai KMS 1500

Tiếp tục là sản phẩm đến từ thương hiệu Kumisai, KMS 1500 hiện đang là thiết bị chà sàn cầm tay mini sở hữu công suất cực lớn. Bên cạnh đó, nhờ vào cấu tạo, nguyên lý làm việc đơn giản mà thiết bị đang đem lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng. 

máy chà sàn mini Kumisai KMS 1500

Sản phẩm chà sàn mini KMS 1500

Nếu biết được những ưu điểm sau đây, bạn sẽ hiểu được rằng không phải ngẫu nhiên mà Kumisai KMS lại 1500 được nhắc đến trong Top 5 máy chà sàn mini giá rẻ, đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại:

  • Thiết bị chà sàn KMS 1500 được sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc cầm tay sử dụng. 
  • Nút điều khiển được tích hợp thông minh trên tay cầm. Do đó, người dùng có thể tùy chỉnh, thay đổi các chế độ máy một cách dễ dàng.
  • Công suất lớn cũng giúp máy có thể vận hành liên tục, ổn định trong suốt một thời gian dài.
  • Các linh kiện và bộ phận bên trong máy được thiết kế bởi những chất liệu siêu bền bỉ, chắc chắn, nhằm đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Đường dây điện dài, giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị tới nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, việc không sử dụng pin sạc còn giúp tối giản lại kích thước máy và tiết kiệm được thời gian sạc pin. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị bất cứ khi nào cần đến mà không phải lo ngại về vấn đề mất điện đột ngột. 

Xem thêm về máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 1500:

Máy chà sàn mini IPC CT5

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy chà sàn cùng với các mẫu mã, công dụng, công suất không giống nhau. Điều này vô tình chung đã gây ra nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Giữa muôn vàn sự lựa chọn, IPC CT5 có lẽ cũng là một cái tên đáng để bạn suy nghĩ.

Máy chà sàn mini IPC CT5

Sản phẩm chà sàn nhà mini IPC CT5

Với khả năng làm việc đạt 900m²/h, cùng độ rộng làm sạch khoảng 280mm, IPC CT5 luôn mang tới khả năng làm việc vượt trội, nhanh chóng và hiệu quả cao. Mọi vết bẩn bị bám trên bề mặt sàn đều được model IPC CT5 đánh bay một cách nhanh chóng, trả lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sáng bóng vốn có. Chính vì thế, IPC CT5 là thiết bị được đánh giá là sản phẩm có thể hỗ trợ quá trình làm sạch tốt nhất. 

IPC CT5 sở hữu cần gạt lớn, giúp tối ưu hóa công việc vệ sinh

IPC CT5 sở hữu cần gạt lớn, giúp tối ưu hóa công việc vệ sinh

Model IPC CT5 có trọng lượng chỉ 20kg, cùng với kích thước 758 x 376 x 392 (mm), nên việc khi thực hiện công việc chà rửa hoặc di chuyển máy cũng không quá khó khăn.

Bên cạnh đó, IPC CT5 còn được thiết kế ấn tượng với những chi tiết, linh kiện được làm từ chất chắc chắn và tốt nhất. Vì thế, khi máy hoạt động sẽ rất ít khi xảy ra các tình trạng hư hỏng không đáng có và tiết kiệm cho người dùng được chi phí lớn so với thuê nhân sự.

Xem thêm review về máy chà sàn mini IPC CT5:

Máy chà rửa sàn mini Kungfu Clean T201

Máy chà sàn mini Kungfu Clean T201 được đánh giá là thiết bị chà sàn đáng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. 

Ngay khi vừa ra mắt, Kungfu Clean T201 đã gây ấn tượng mạnh bởi kích thước 84 x 52 x 87 (cm) và cân nặng chỉ 30kg, kết hợp với màu xanh lục đậm khá sang trọng và tinh tế. Nhờ những đặc điểm đó mà người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng, tiện dụng và không mất quá nhiều công sức.

Đặc biệt, với thiết kế dây điện dài tới 18m, mang đến cho người dùng khả năng sử dụng thiết bị một cách thoải mái, ngay cả khi sử dụng trên diện tích rộng mà không lo lắng về chiều dài của dây điện khiến máy bị hạn chế khu vực làm sạch của mình.

Máy chà rửa sàn mini Kungfu Clean T201

Máy chà rửa sàn mini Kungfu Clean T201

Sở hữu hàng loạt các tính năng nổi trội như: công suất motor chà đạt 600W, công suất motor hút 300W, tốc độ bàn chải đạt 155 rpm, bề rộng làm việc lên đến 457mm. Đây chính là ưu điểm giúp máy chà sàn nhà mini Kungfu Clean T201 có thể đánh bay các vết bẩn nhanh chóng, dễ dàng. Sàn nhà của bạn cũng sẽ trở nên sạch sẽ và sáng bóng như mới. 

Xem thêm:

Ngoài ra, do được trải qua các khâu lắp ráp và sản xuất cẩn thận, kết hợp với những vật liệu vượt trội nên model có chất lượng vô cùng cao và bền bỉ. Điều này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người dùng hiện nay, vì thế bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà Kungfu Clean T201 đem lại.

Máy chà sàn đa năng mini Kumisai KMST201

Kumisai KMST201 là một trong những dòng máy chà sàn liên hợp mini nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía người dùng. Sản phẩm này là một thiết bị 2 trong 1, bởi chúng vừa có thể đánh sàn, vừa có thể hút khô nước. Từ đó giảm thiểu tối đa công sức của người lao động và tăng hiệu quả làm việc lên rất nhiều lần.

Máy chà sàn đa năng mini Kumisai KMST201

Máy chà sàn đa năng mini Kumisai KMST201

Máy chà sàn liên hợp Kumisai KMST201 sở hữu công suất đạt ngưỡng 500W, với tốc độ 154 vòng chải/phút, điều này đã giúp máy xử lý tốt các vết bẩn bám trên sàn nhà. Cùng với thiết kế hiện đại, linh hoạt, nhỏ gọn và dễ sử dụng, thiết bị chà sàn này cho phép người dùng di chuyển linh hoạt giữa các địa hình, vị trí khác nhau.

Với mức giá 18 triệu đồng, máy chà sàn mini KMST201 là một thiết bị chà sàn chất lượng nhất. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm được nhiều người đánh giá là đáng đầu tư nhất nếu khu vực cần làm sạch của bạn khá rộng và trong nhiều địa hình khác nhau. 

Trên đây là 5 dòng máy chà sàn mini tốt nhất để mua trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Người sử dụng cần tùy vào nhu cầu, cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình những model phù hợp nhất. 

Ngoài ra, trên thị trường hiện khá đa dạng về các dòng máy chà sàn khác nhau. Vì thế, bạn có thể truy cập vào Sàn So Sánh để tham khảo cũng như tìm được những nơi bán máy chà sàn uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận