[Đánh giá/review] Top 6 quạt thổi khô sàn công nghiệp giá tốt

0
721
Quạt thổi khô sàn thay thế cho phương thức lau khô nhà truyền thống

Sàn nhà, thảm ẩm ướt do trời nồm hoặc do vừa lau, giặt,…không chỉ mang đến sự khó chịu, phiền toái, mà còn gây trơn trượt, nguy hiểm cho con người. Việc sấy sàn nhà, thảm bằng quạt theo phương thức truyền thống mất rất nhiều thời gian và hiệu quả đạt được không như ý. Chính vì thế, sự xuất hiện của quạt thổi khô sàn là vị cứu tinh cho sàn nhà ẩm ướt. Bài viết này của sansosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này và gợi ý top 6 sản phẩm thổi khô sàn chất lượng giá tốt.

Quạt thổi khô sàn là gì?

Quạt thổi khô sàn thay thế cho phương thức lau khô nhà truyền thống

Quạt thổi khô sàn thay thế cho phương thức lau khô nhà truyền thống

Quạt thổi khô sản còn có tên gọi khác là quạt thổi thảm, máy thổi thảm, máy sấy thảm. Đây là một thiết bị hoạt động bằng cơ chế tạo ra luồng gió có lực mạnh mẽ xuống sát mặt đất, nhờ thế mà sàn được làm khô một cách nhanh chóng. Hiện nay, loại quạt này có hai dòng chính là dòng quạt sấy có luồng gió mạnh để sấy khô và dòng quạt sấy sử dụng hơi nóng để sấy, cụ thể:

  • Đối với loại sử dụng gió, thiết kế đơn giản với bộ phận chính là động cơ siêu tốc, bộ phận ống dẫn gió đầu ra có dạng dẹt, hướng sát xuống mặt đất với tiết diện nhỏ nhằm ép luồng gió đi thấp giúp sàn nhanh khô hơn. 
  • Đối với loại dùng hơi nóng, thiết kế một phần quạt phía sau, phần thanh điện trở phía trước giúp tạo ra nhiệt, cuối cùng là lớp vỏ thép chống gỉ vô cùng cứng cáp.

Bề mặt sàn nhà, thảm ẩm ướt sẽ tạo ra nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn như dễ bám bẩn sinh ra vi khuẩn, trơn trượt. Vì vậy, làm khô sàn nhà, thảm khi bị ướt là điều vô cùng cần thiết. Trước đây, chúng ta thường làm khô sàn, thảm bằng các phương pháp truyền thống như lau nhà, bật quạt nhưng những cách này mất rất nhiều thời gian và công sức, đồng thời hiệu quả mang lại cũng không cao. 

Xem thêm:

Hiện nay, quạt thổi sàn nhà ra đời đã giải quyết hết những vấn đề trên. Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian làm khô sàn sau khi vệ sinh, tiết kiệm chi phí thuê nhân công để lau sàn theo phương thức cũ. 

Quạt thổi sàn nhà có công dụng gì?

Quạt thổi khô sàn có thể hiểu đơn giản có cơ chế hoạt động tương tự như một chiếc quạt máy. Tuy nhiên nó có thiết kế đặc biệt và công suất lớn hơn giúp thiết bị này được ứng dụng trong nhiều trường hợp hơn. 

  • Máy thổi khô sàn được dùng để làm khô ráo mặt sàn, thảm ướt: Thiết bị có thể sấy khô bất kỳ loại sàn, thảm nào, ví dụ như sàn nhà xưởng, sàn khu chế xuất, sàn nhà ẩm ướt do mưa, sàn sân thượng, cửa hàng,... 

Quạt thổi sàn giúp sàn nhà khô thoáng nhanh chóng

Quạt thổi sàn giúp sàn nhà khô thoáng nhanh chóng

  • Dùng để sấy khô thảm: Ngoài công dụng làm khô sàn nhà thì quạt thổi còn có khả năng sấy khô thảm sau khi kết thúc quá trình giặt thảm công nghiệp, giặt thảm tại nhà. Máy có thể làm khô nhiều loại thảm từ kích thước nhỏ đến lớn một cách hiệu quả.
  • Dùng thổi khô ghế sô pha, ghế bọc vải: Đây cũng là một trong những công dụng đặc thù. Khi giặt ghế sô pha bắt buộc phải có sự hỗ trợ của máy thổi để làm khô từ trong ra ngoài ghế.
  • Máy thổi sàn nhà có tác dụng thổi bụi trên sàn: Công suất lớn với luồng gió cực mạnh được tạo ra chính là giải pháp tốt nhất để thổi bay bụi, rác trên sàn nhà. Nhờ công dụng này, thiết bị thường được dùng cho sàn nhà xưởng, xưởng cơ khí,...

Ưu điểm ấn tượng của quạt thổi khô sàn

Sấy khô sàn nhà đạt hiệu quả cao

Đối với những mặt sàn trải thảm thì người dùng cần đến 24h để làm khô thảm, như thế sẽ gây nhiều bất tiện. Do đó, cần phải có một giải pháp để làm thảm khô nhanh chóng, thiết bị thổi sàn là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sẽ giúp thổi bụi, làm khổ sàn, khô thảm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 

Hiện nay, các mẫu quạt thổi sàn công nghiệp được trang bị motor mạnh mẽ có công suất từ 850 - 1200W, thậm chí hơn. Nhờ công suất này, chúng có lưu lượng gió lớn giúp việc làm khô sàn đạt hiệu quả cao.

Thiết bị sấy sàn giúp làm khô sàn một cách hiệu quả

Thiết bị sấy sàn giúp làm khô sàn một cách hiệu quả

Thiết kế cực kỳ ấn tượng, hiện đại

Hầu hết các sản phẩm thổi khô sàn nhà đều có thiết kế hình vỏ sò ấn tượng, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, thiết bị thổi sàn còn được trang bị hệ thống bánh xe bên dưới và tay cầm chắc. Nhờ thiết kế này, nó hỗ trợ người dùng làm việc tiện dụng, thuận lợi di chuyển hơn.

Sản phẩm nhỏ gọn nên có thể sử dụng được tại những nơi có chứa nhiều đồ đạc, những ngóc ngách nhỏ hẹp. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về nơi cất trữ bởi chúng chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, có thể đặt ở gầm cầu thang hay gầm tủ đều được. 

Chất liệu bền bỉ, tuổi thọ kéo dài

Hiện nay, hầu hết các quạt thổi khô sàn của các thương hiệu nổi tiếng đều được chế tạo từ những chất liệu bền bỉ, chắc chắn, ví dụ nhựa ABS. Cho nên sản phẩm có khả năng chống chịu tốt trước các tác động từ ngoại lực, môi trường. Thiết bị cũng hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian, ít xảy ra sự cố nên không tốn chi phí bảo trì hay sửa chữa. Do đó, nếu muốn sử dụng sản phẩm này người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng..

Thương hiệu đa dạng

Đây là một ưu điểm đáng kể đến của dòng thiết bị này bởi ưu điểm này giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng. Hiện nay trên thị trường quạt thổi khô sàn rất đa dạng về mẫu mã, công suất và mức giá. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Supper Clean, ChaoBao, Hiclean, Camry,... 

Giá quạt thổi sàn nhà cực kỳ phải chăng

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà các sản phẩm thổi sàn trên thị trường còn có mức giá khá mềm. Chỉ cần bỏ ra chi phí 2 triệu đến 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một thiết bị thổi khô sàn tiện lợi.

Quạt sấy sàn có giá thành rất hợp lý

Quạt sấy sàn có giá thành rất hợp lý

Top 6 quạt thổi khô sàn công nghiệp chất lượng, giá tốt

Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, giá thành cũng là yếu tố quyết định khách hàng có chi tiền để sở hữu hay không. Chất lượng tốt cũng cần phải đi cùng với một mức giá hợp lý. Những sản phẩm sấy sàn dưới đây mà sansosanh gợi ý cho bạn đều có giá thành cực tốt:

Quạt thổi sàn Palada HC 535

Palada HC 535 được sản xuất trên dây chuyền tân tiến, quá trình lắp ráp được giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Các bộ phận tạo nên mẫu máy này đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp, mang lại độ bền cao. 

Quạt thổi sàn Palada HC 535 thu hút người dùng vì nhiều ưu điểm nổi bật

Quạt thổi sàn Palada HC 535 thu hút người dùng vì nhiều ưu điểm nổi bật

Không chỉ vậy mẫu máy này còn thu hút người dùng bởi thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ 16kg, tiện lợi trong quá trình làm việc cũng như bảo quản, không chiếm nhiều diện tích cất giữ. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị thêm bánh xe cùng tay đẩy tiện dụng hỗ trợ việc di chuyển máy dễ dàng, nhanh chóng đến mọi vị trí.

Công suất làm việc 1000W giúp quạt thổi khô sàn Palada HC 535 có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Một luồng gió lớn được tạo ra sẽ giúp thảm và sàn nhà nhanh chóng khô ráo, tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng. Thiết kế luồng gió của mẫu quạt này tập trung thổi sát mặt đất và hoạt động liên tục được trong nhiều giờ đồng hồ.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên quạt thổi khô sàn Palada được ứng dụng để thổi bụi bẩn, thổi khô thảm, thổi khô sàn nhà trong văn phòng, siêu thị, bệnh viện, nhà xưởng công nghiệp,... Sản phẩm này hiện có mức giá tốt khoảng 3.600.000 đồng. 

Quạt thổi sàn hơi nóng KMS 3000

Quạt sấy sàn KMS 3000 là sản phẩm có thiết kế bắt mắt

Quạt sấy sàn KMS 3000 là sản phẩm có thiết kế bắt mắt

KMS 3000 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kumisai, làm khô sàn bằng hơi nóng. Thiết bị này có hiệu năng vượt trội cùng nhiều ưu điểm trong cả thiết kế lẫn tính năng. Vì thế sản phẩm này là lựa chọn ưu tiên của nhiều đơn vị. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này hãy đọc những đánh bên dưới của Sansosanh về KMS 3000 dưới đây nhé:

  • Thiết kế: Sản phẩm này được người dùng đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Vỏ ngoài được cấu tạo từ thép nên cho độ bền cao. Tay xách chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển, không mất nhiều sức. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cho phép người dùng có thể điều chỉnh được hướng thổi của quạt.
  • Hiệu năng: Động cơ 3000W, kết hợp với nhiệt độ hơi nóng lên đến 60 độ giúp làm khô sàn một cách nhanh chóng, hiệu quả. KMS 3000 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên vận hành cực ổn định, vượt trội, phù hợp với hầu hết các đơn vị, cơ quan.
  • Giá bán: Không chỉ có sự nổi bật về thiết kế và khả năng làm việc mà giá bán cũng là một lợi thế cạnh tranh của dòng máy này. Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá rất hời khoảng 2.300.000 đồng.

Quạt thổi sàn con sò Camry BF535

Camry là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm và quạt thổi khô sàn BF535 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có chất lượng tốt nhờ trải qua quy trình sản xuất, lắp ráp và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Camry BF535 sở hữu những ưu điểm đáng kể đến sau:

Quạt thổi sàn Camry BF535 có chất lượng vượt xa giá thành

Quạt thổi sàn Camry BF535 có chất lượng vượt xa giá thành

  • Động cơ mạnh mẽ, linh hoạt: Sản phẩm được trang bị motor mạnh mẽ lên tới 850W, lưu lượng gió 110-160m3/phút giúp sấy khô sàn, thảm vượt trội. BF535 được thiết kế với ba cấp độ làm việc từ nhỏ, trung bình đến cao nên đáp ứng được mọi nhu cầu. 
  • Độ ồn thấp: Quạt sấy hãng Camry tạo ra luồng mạnh mẽ nhưng không hề phát ra tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành, không gây ảnh hưởng cho những người xung quanh. Vì thế, nó thích hợp cho những không gian cần sự tĩnh lặng như khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện,... 
  • Thiết kế đẹp mắt: Camry BF535 thu hút người dùng bởi kiểu dáng đẹp mắt, kích thước 50 x 43,5 x 51cm nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ, phù hợp sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như văn phòng, nhà ở. Ngoài ra, lớp vỏ ngoài sản phẩm sáng bóng, chất liệu chắc chắn, bảo vệ tốt cho động cơ bên trong.
  • Dây điện dài 7m thuận tiện khi sử dụng.
  • Giá thành rẻ chỉ khoảng 3.600.000 đồng. 

Quạt sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Kumisai KMS 4200 là dòng quạt thổi sàn công nghiệp, hỗ trợ vệ sinh thảm, sàn cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm có đa dạng chức năng, đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người dùng. Để hiểu thêm về mẫu máy này, bạn hãy đọc những đánh giá sau của bài viết:

  • Thiết kế ấn tượng: Kumisai KMS 4200 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế ngắn gọn, hiện đại, sang trọng. Vỏ máy được làm bằng kim loại vừa giúp sản phẩm có được độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ.

Thiết kế ấn tượng và tiện dụng của Kumisai KMS 4200

Thiết kế ấn tượng và tiện dụng của Kumisai KMS 4200

  • Tính năng đa dạng, hoạt động hiệu quả: Thiết bị này tích hợp đồng thời cả khả năng thổi mát và thổi nóng, với công suất thổi mát đạt 1000W và công suất thổi nóng đạt 3200W. Thông số này đưa đến cho người dùng một sản phẩm có hiệu năng làm việc tốt nhất. 
  • Tính tiện dụng cao: Không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp, KMS 4200 còn hỗ trợ người dùng tối đa bởi sự linh hoạt của hệ thống bánh xe, tay cầm chắc chắn.
  • Giá thành hấp dẫn: Mặc dù sở hữu khả năng làm việc nhiều chế độ và những ưu điểm vượt trội khác nhưng sản phẩm này có mức giá không hề cao chút nào, chỉ khoảng 5.150.000 đồng. Đây là một mức giá cực kỳ hời cho những đơn vị đang tìm mua một chiếc quạt thổi sàn chất lượng.

Quạt thổi sàn Supper Clean SC-900 

Supper Clean là thương hiệu không còn xa lạ gì mới người tiêu dùng. SC-900 là một mẫu quạt thổi sàn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc quạt thổi sàn thì hãy đọc đánh giá về Supper Clean SC-900 dưới đây để cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng: Quạt thổi khô sàn Supper Clean SC 900 sở hữu kích thước chỉ 54 x 46 x 55.5cm, trọng lượng nhẹ chỉ 20kg. Thiết bị còn được trang bị hệ thống bánh xe tiện dụng mang đến khả năng di chuyển linh hoạt. Độ dài dây điện là 7m giúp đỡ người dùng làm việc được trong những không gian rộng lớn, có ít ổ cắm điện, đỡ mất thời gian nối dây.

Supper Clean SC-900

Supper Clean SC-900 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng

  • Hiệu suất vượt trội: Công suất motor 1200W, lưu lượng gió 110-160m3/phút đáp ứng được nhu cầu thổi khô sàn sau khi vệ sinh tại các không gian như nhà ở, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại,... 
  • Kết cấu bền chắc: Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, chống chịu được lực mạnh. Những chi tiết bên trong máy được ráp nối chắc chắn, có sự liên kết chặt chẽ. 
  • Nhờ cấu tạo đơn giản nên Supper Clean SC-900 rất dễ dàng sử dụng.
  • Sản phẩm có giá thành phải chăng 3.600.000, phù hợp với ví tiền của nhiều đối tượng khác nhau.

Quạt sấy sàn Supper Clean HC 535

Đây cũng là một mẫu quạt thổi sàn được yêu thích của thương hiệu Supper Clean. Không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm đắt tiền nào, Supper Clean HC 535 cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm dù giá thành chỉ khoảng 3.600.000 đồng.

Supper Clean HC 535

Supper Clean HC 535 có giá thành tốt, chất lượng bền bỉ

  • Hiệu suất làm việc đáng nể: Sản phẩm sở hữu công suất làm việc 1000W, khả năng làm việc mạnh mẽ, lực thổi lớn tạo ra luồng gió lớn. Nhờ thế, sàn nhà luôn khô ráo nhanh chóng sau mỗi lần chà rửa, cực kỳ tiết kiệm thời gian và điện năng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để thổi bụi. 
  • Hoạt động bền bỉ: Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và khâu giám sát chặt chẽ nên Supper Clean HC 535 khi đến tay người dùng đạt chất lượng tốt nhất, bền bỉ, hoạt động được trong thời gian dài.
  • Thiết kế tiện lợi: Trọng lượng máy 16kg cùng kích thước nhỏ gọn, kết hợp tay kéo và bánh xe giúp quạt hoạt động trơn tru, thuận lợi.
  • Chất liệu cao cấp: Vỏ HC 535 được làm từ kim loại và phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, an mòn, bảo vệ tốt các chi tiết bên trong.

Địa chỉ mua quạt thổi khô sàn giá tốt, chất lượng đảm bảo

Không khó để tìm mua được một chiếc quạt thổi khô sàn nhưng mua thiết bị như thế nào cho tốt, ở đâu giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Nếu là một người không có nhiều kinh nghiệm, không am hiểu về thiết bị này thì bạn bắt buộc phải tìm đến một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn và mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Cái tên nhận được sự chú ý và yêu thích của người dùng thời gian gần đây chính là Điện máy Hoàng Liên. Đơn vị này có gần 10 năm kinh nghiệm trong phân phối các thiết bị công nghiệp như máy hút bụi, máy rửa xe, máy chà sàn,...và đặc biệt không thể thiếu máy thổi khô sàn chính hãng, giá tốt.

Máy sấy thảm là một thiết bị rất quan trọng trong cuộc sống

Mua quạt thổi sàn tại Điện máy Hoàng Liên

Thương hiệu sản phẩm chính là điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất khi mua hàng. Nắm bắt được điều này, Điện máy Hoàng Liên luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín như Palada, Kumisai, Supper Clean,...Các thiết bị thổi khô sàn tại đây đều cam kết mới 100%, nguyên đai nguyên kiện.

Đã có rất nhiều đánh giá khách quan, tích cực của nhiều cá nhân và đơn vị trên khắp cả nước khi mua sản phẩm thổi khô sàn tại Điện máy Hoàng Liên. Khi trải nghiệm mua hàng tại đây, bạn sẽ luôn an tâm bởi:

  • Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết và cụ thể về sản phẩm theo yêu cầu.
  • Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường, hợp lý với túi tiền người dùng.
  • Hỗ trợ đổi trả 1 - 1 nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày.
  • Điện máy Hoàng Liên cũng kinh doanh luôn phụ kiện đi kèm, nếu có xảy ra lỗi hư hỏng, khách hàng rất dễ tìm mua và thay thế.
  • Chính sách bảo hành, vận chuyển ưu tiên quyền lợi của khách hàng.

Những thông tin trên đây mà bài viết đề cập có lẽ đã giúp bạn hiểu thêm nhiều về quạt thổi thổi khô sàn. Mong rằng với những gợi ý của sansosanh, bạn có thể chọn mua được thiết bị thổi khô sàn phù hợp. Nếu bạn còn có thắc mắc nào liên quan đến thiết bị này thì đừng ngần ngại đặt câu hỏi bên dưới cho chúng tôi.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận