Máy chà sàn cầm tay, nên mua máy nào hiệu quả nhất

0
278
may-cha-san-cam-tay

Sự ra đời của máy chà sàn cầm tay đã giúp mọi người nâng cao được hiệu quả công việc, cũng như giảm bớt đi sức lao động trong việc làm sạch, chà rửa sàn nhà. Để hiểu hơn về thiết bị hữu dụng này, mời bạn hãy cùng Sàn So Sánh tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Máy chà sàn cầm tay là gì?

Máy chà sàn cầm tay hay còn có các tên gọi như: máy lau sàn nhà mini, máy chà sàn mini,... chúng có công dụng tương tự như một chiếc máy chà sàn đơn. Tuy nhiên, thiết bị này lại có thiết kế nhỏ gọn hơn máy chà sàn đơn và có một số sản phẩm được vận hành bằng pin tiện lợi.

Các thiết bị chà sàn cầm tay này được đánh giá cực cao về sự tiện lợi. Thông thường, 1 sản phẩm chà sàn mini sẽ có trọng lượng chỉ khoảng 3kg, thế nên người dùng có thể dễ dàng mang thiết bị đến mọi vị trí mà mình mong muốn. 

Mặc dù nhỏ gọn và tiện dụng như vậy, thế nhưng do máy hoạt động bằng pin, nên chúng chỉ thực sự phù hợp cho những khu vực hoặc một vài không gian có diện tích nhỏ, hẹp.

Ưu điểm chung của các loại máy chà sàn nhà đa năng cầm tay

  • Thiết bị có khả năng làm sạch hiệu quả, nhanh chóng hơn so với những phương pháp dọn dẹp vệ sinh thủ công thông thường.
  • Máy chà sàn đa năng cầm tay có động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. 
  • Với thiết kế nhỏ gọn, máy chà sàn mini có thể dễ dàng bỏ vào cốp ô tô hoặc đem theo người. 
  • Mặc dù có kích thước nhỏ gọn thế nhưng sản phẩm này cũng rất “đa di năng”. Chúng hoàn toàn có đầy đủ các chức năng tương tự như một máy chà sàn gia đình.
  • Các thiết bị chà sàn nhà cầm tay sẽ không khiến người dùng mất quá nhiều sức lực trong quá trình sử dụng.
  • Chỉ với một lần sạc đầy, bạn đã có thể sử dụng máy trong vòng nhiều giờ đồng hồ, từ đó giúp tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể.
  • Sản phẩm được thiết kế tinh gọn, đơn giản nên rất dễ tháo lắp và sử dụng. 
  • Giá bán của máy chà sàn mini khá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

may-cha-san-cam-tay

Ưu điểm chung của các loại máy chà sàn nhà đa năng cầm tay

Trước đây, khi các sản phẩm chà sàn nhà chưa ra đời, để có thể vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, người ta thường sử dụng các phương pháp thủ công như quét và lau bằng chổi lau nhà. Thế nhưng, với cuộc sống ngày một tân tiến, các thiết bị máy móc đã dần thay thế các phương pháp truyền thống và giúp cho quá trình vệ sinh được hiệu quả, bớt vất vả mà lại tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Cấu tạo chung của máy chà sàn nhà đa năng cầm tay

Mặc dù các sản phẩm máy lau sàn nhà mini được rất nhiều hãng sản xuất khác nhau. Song về cơ bản, chúng lại đều có cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:

  • Động cơ điện (motor): Bộ phận này đảm nhiệm vai trò chính là biến đổi nguồn điện năng thành cơ năng, từ đó giúp thiết bị vận hành mạnh mẽ, đạt hiệu quả cao.
  • Cần điều khiển máy: Với vai trò là bộ phận hỗ trợ người dùng điều khiển máy, di chuyển máy tới các khu vực làm việc mong muốn mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Trên cần điều khiển/tay điều khiển sẽ được thiết kế các núm điều chỉnh công tắc. Điều giúp cho người sử dụng có thể thao tác với thiết bị một cách dễ dàng.
  • Bàn chà: Đây là bộ phận sử dụng để gắn các phụ kiện như: mâm gai, gắn pad, bàn chải cứng, bàn chải mềm,... phục vụ cho các công việc liên quan đến chà rửa, làm sạch sàn, hỗ trợ đánh bóng. 
  • Bình chứa dung dịch: Là một nơi chứa dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho máy.

Kumisai - Thương hiệu máy chà sàn cầm tay đáng mua nhất trong năm 2022

Kumisai là một thương hiệu máy công nghiệp mới xuất hiện trên thị trường điện máy chưa lâu. Thế nhưng, thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định về vị thế và sự uy tín trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, hoạt động bền bỉ, hiệu năng tốt cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho người tiêu dùng. 

Các sản phẩm như máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp hay máy rửa xe, tháp giải nhiệt,... đều được Kumisai sản xuất, lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Các thiết bị điều được trang bị linh phụ kiện đầy đủ; cấu thành từ các chất liệu tốt, chống hao mòn hoặc hoen gỉ, chịu tác động tốt với môi trường khắc nghiệt.

Kumisai đưa ra thị trường nhiều model phục vụ cho ngành công nghiệp với công suất, dung tích, tính năng khác nhau, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Tiêu biểu nhất phải kể đến là 2 sản phẩm máy chà sàn cầm tay KMS 600 và KMS 1500. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về 2 thiết bị, mời bạn theo dõi phần thông tin dưới đây!

Máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600

máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600

Hình ảnh thực tế về máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600

Máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600 là một trong những dòng sản phẩm chà sàn đang hot nhất trên thị trường. Sản phẩm này ngày càng được nhiều người dùng quan tâm vì những tiện ích mà chúng mang lại như: có thể lau chùi sàn nhà ở những không gian chật hẹp, cũng có thể tận dụng thiết bị để chà thảm hoặc sofa cực tiện lợi,… 

Bên cạnh đó, máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600 còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • KMS 600 là dụng cụ cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở bất cứ đâu mà người dùng mong muốn.
  • Công suất của máy khá lớn, vận hành ổn định, đánh bay nhanh chóng những vết bẩn, vết ố lâu ngày tại các vùng có diện tích không gian nhỏ hẹp dễ dàng.
  • Tích hợp nhiều tính năng có thể thay đổi dễ dàng thông qua các nút điều khiển trên tay cầm của máy.
  • Đường dây điện khá dài, thuận tiện cho việc sử dụng bằng nguồn điện trực tiếp, nhờ đó mà thiết kế máy trở nên nhỏ gọn hơn. 
  • Ứng dụng phong phú, đa dạng: Ngoài nhiệm vụ chà sàn, bạn cũng có thể thay các loại đầu chà khác để chà sạch thảm, sofa hay ghế của ô tô…

máy chà sàn nhà đa năng KMS 600

Cận cảnh thiết bị chà sàn nhà đa năng KMS 600 đến từ thương hiệu Kumisai

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Kumisai
  • Dòng sản phẩm: KMS 600
  • Công suất: 600 (W)
  • Điện áp: 220 (V)
  • Tốc độ chà: 0 - 3000 (RPM)

➥Vui lòng click vào link phía dưới để xem thêm thông tin chi tiết về máy chà sàn đa năng cầm tay Kumisai KMS 600!

Máy chà sàn cầm tay Kumisai KMS 600 đa năng, siêu nhỏ gọn | HOTLINE 0977 658 099

Máy chà sàn nhà đa năng Kumisai KMS 1500

Máy chà sàn nhà đa năng Kumisai KMS 1500 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kumisai. Được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ tại Nhật, dòng máy KMS 1500 này hiện đang được rất nhiều người trên thị trường ưa chuộng vì kích thước nhỏ, nhẹ, tiện dụng. Đặc biệt, hiệu suất làm việc của Kumisai KMS 1500 vẫn rất mạnh mẽ. Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm về sản phẩm máy chà sàn đa năng cầm tay KMS 1500 này nhé!

  • Về thiết kế:

Sản phẩm KMS 1500 có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế vừa tầm tay với phần lớn người châu Á. Do đó, thiết bị chà rửa này có thể di chuyển và đem theo một cách dễ dàng. Mặt khác, do kích thước nhỏ nhắn, nên KMS 1500 sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bảo quản hay cất chứa của gia đình, công ty hay doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, Kumisai còn rất tinh tế khi tích hợp các nút tính năng trên cùng 1 thân máy, giúp cho việc tùy chỉnh trong khi làm việc được dễ dàng và đơn giản hơn. 

Đặc biệt, điểm khác biệt lớn nhất giữa máy chà sàn mini KMS 1500 đối với các loại máy chà sàn đến từ thương hiệu khác là: KMS 1500 có thể làm sạch được những ngóc ngách trên sàn dù là nhỏ nhất. Đây chính là điều mà những loại máy chà sàn thông thường khó có thể thực hiện được.

Máy chà sàn nhà đa năng Kumisai KMS 1500

Máy chà sàn nhà đa năng Kumisai KMS 1500 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay với người Châu Á

  • Về hiệu suất công việc:

Sản phẩm này sở hữu công suất làm việc cực cao, lên tới ~1500W, tốc độ chà có thể dao động từ 500 cho đến 3000RPM. Do đó, model chà rửa sàn nhà Kumisai KMS 1500 có thể dễ dàng chà và đánh bay các vết bẩn, vết bám cứng đầu.

Mặt khác, KMS 15000 sử dụng nguồn điện trực tiếp để vận hành, thế nên bạn không cần quá lo lắng vấn đề hết điện khi đang sử dụng giữa chừng. Ngoài ra, vì đường dây điện dài của Kumisai KMS 1500 khá dài, mang lại sự tiện lợi cho quá trình làm việc, khiến người sử dụng không còn phải quá phụ thuộc vào ổ và giắc cắm.

Hơn nữa, độ ồn của model này khá thấp (chỉ khoảng 65 dB) thế nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo ngại đến việc bị ảnh hưởng tới môi trường và người xung quanh.

  • Về giá thành:

Mức giá của máy chà Kumisai KMS 1500 rất hợp lý, chúng dao động trong khoảng 1.750.000 VNĐ/sản phẩm. Tuy nhiên, vì các sản  phẩm làm giả và hàng kém chất lượng vẫn đang trôi nổi rất nhiều trên thị trường, thế nên bạn hãy lựa chọn mua sản phẩm KMS 1500 ở các đại lý phân phối uy tín, chất lượng như Đặng Gia nhé!

  • Về ứng dụng:

Ngoài việc sử dụng chà cho những sàn có diện tích nhỏ, thì máy chà sàn đa năng Kumisai KMS 1500 còn được sử dụng để chà ghế sofa, chà thảm…

máy chà sàn cầm tay Kumisai KMS 1500

Hình ảnh sản phẩm chà sàn cầm tay Kumisai KMS 1500 từ mọi góc nhìn

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Kumisai
  • Dòng sản phẩm: KMS 15000
  • Công suất: 1500 (W)
  • Điện áp: 220 (V)
  • Tốc độ chà: 500 - 3000 (RPM)

➥Vui lòng click vào link phía dưới để xem thêm thông tin chi tiết về máy chà sàn nhà đa năng Kumisai KMS 1500!

Review máy chà sàn cầm tay Kumisai KMS 1500 "Nhỏ mà có võ"

Một vài lưu ý khi sử dụng máy chà sàn cầm tay

  • Khi sử dụng thiết bị, người dùng cần tuân thủ đúng theo quy trình vận hành của máy.
  • Hãy đeo khẩu trang, găng tay và đi các loại giày vệ sinh phù hợp để tránh phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn cũng như những hóa chất trong quá trình làm việc. 
  • Tuyệt đối không để máy đè lên dây điện khi đang trong quá trình làm việc. 
  • Bạn nên chỉ sử dụng cần điều khiển chính để nhấc hay di chuyển máy theo ý muốn.
  • Khi máy chà vừa làm xong công việc, tuyệt đối không được đổ nước lên máy!
  • Cần sử dụng đúng các loại hóa chất chà sàn, đánh bóng hoặc giặt thảm. 
  • Khi không cần sử dụng đến thiết bị, người dùng cần phải đổ hết nước trong bình dung dịch ra, sau đó bảo quản máy ở những nơi thoáng mát, không có chuột và côn trùng gặm nhấm.  

Nên mua máy chà sàn đa năng cầm tay ở đâu uy tín?

Trong một vài năm trở lại đây, Điện Máy Đặng Gia nổi lên như một địa chỉ phân phối các thiết bị công nghiệp và gia đình được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trong đó, dòng sản phẩm được coi là chủ lực và bán chạy nhất tại Điện Máy Đặng Gia chính là những model chà rửa sàn mini. Dưới đây là một vài lý do khiến bạn có thể an tâm khi mua hàng tại địa chỉ đáng tin cậy này..

Điện máy Đặng Gia - Địa chỉ phân phối máy chà cầm tay đa năng, chính hãng

  • Đặng Gia là một đơn vị uy tín, có đầy đủ giấy phép kinh doanh hợp pháp.
  • Đặng Gia không quá chú trọng vào quảng cáo rầm rộ như các đơn vị kinh doanh khác. Điện máy Đặng Gia đề cao vào chất lượng của sản phẩm. Mỗi khách khi mua hàng tại Điện máy Đặng Gia chính là những đại sứ quảng cáo chân thực nhất mà địa chỉ này muốn hướng đến. Bởi, khi khách hàng chọn mua và sử dụng hài lòng, họ sẽ là người nhận xét có tâm nhất, nhận được sự tín nhiệm nhiều nhất. Cũng bởi vậy mà ở Điện máy Đặng Gia, chữ “tín” luôn được đề cao và ưu tiên hàng đầu. 
  • Đã có mặt trên thị trường lâu năm và phân phối các dòng sản phẩm trên khắp cả nước. Thế nên, dù bạn ở bất cứ đâu, Điện Máy Đặng Gia cũng sẽ có thể giao hàng và lắp đặt tận nơi trong khoảng từ 3 đến 5 ngày.
  • Khi mua hàng tại Điện máy Đặng Gia, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ kèm theo. Bởi vì nơi đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin như: địa chỉ, hotline (số điện thoại liên hệ tư vấn, giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình mua và trải nghiệm sản phẩm), thông tin sản phẩm,... 
  • Giá thành và các hình thức đổi trả hay những chế độ bảo hành luôn được công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về máy chà sàn cầm tay và những loại máy mà bạn đáng đầu tư nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn đọc chọn mua được những model phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những kiến thức mới mẻ và hiện đại nhất đến các bạn! Vì thế, để biết thêm thật nhiều thông tin khác về thiết bị công nghệ, đừng quên truy cập vào sansosanh.com hàng tuần bạn nhé! 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận