Top 10 máy rửa xe gia đình giá tốt nên đầu tư nhất 2022

0
287
máy rửa xe IPC PW-C22P

"Mua máy rửa xe mini ở đâu giá rẻ? Giá của máy rửa xe mini bao nhiêu là hợp lý?" là những câu hỏi được nhiều người dùng hiện nay rất quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên đầu tư sản phẩm nào thì có thể tham khảo những model máy xịt rửa xe gia đình giá tốt nên đầu tư nhất năm 2022 dưới đây!

Máy rửa xe mini gia đình giá rẻ IPC PW-C22P

Khi có ý định muốn đầu tư máy rửa xe cho gia đình, nhiều người vẫn thường băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Với sự ra đời của máy rửa xe IPC PW-C22P, người tiêu dùng sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này nữa.

máy rửa xe IPC PW-C22P

Hình ảnh minh họa máy rửa xe IPC PW-C22P

Model rửa xe PW-C22P này là sản phẩm của hãng máy rửa xe IPC. Chúng có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 34.5 x 33 x 86.5(cm). PW-C22P không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng hay bảo quản máy. Bên cạnh đó, với trọng lượng chỉ khoảng 20kg, kết hợp với bánh xe và tay kéo trên thân máy cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến mọi không gian khác nhau, nhằm thực hiện công việc vệ sinh mà không tốn nhiều công sức.

Model IPC PW-C22P được trang bị bộ mô tơ siêu khoẻ với công suất ~2500W, áp lực làm việc lên đến 150bar. Do đó, thiết bị có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên xe cộ, đồ đạc hay sân vườn một cách nhanh chóng.

Dòng máy rửa xe gia đình giá rẻ này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Ý, thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cách điện. Các chi tiết của máy đều được lắp ráp chính xác, chặt chẽ với nhau. Thế nên, máy có thể làm việc được liên tục trong một thời gian dài mà ít phát sinh các sự cố không mong muốn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Phụ kiện đi kèm với máy rất đa dạng, bao gồm: súng phun cao áp, dây phun,... sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy xịt rửa xe mini gia đình giá rẻ IPC PW-C04

Máy xịt rửa xe gia đình IPC PW-C04 cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu IPC. Hiện nay, model này  đang nhận được khá nhiều sự tin tưởng và quan tâm của người tiêu dùng.

máy rửa xe gia đình IPC dòng PW-C04

Ưu điểm nổi bật của máy rửa xe gia đình IPC dòng PW-C04

IPC PW-C04  là dòng máy chuyên rửa xe ô tô tại nhà nên chúng sở hữu công suất vừa phải (~1400W) cùng áp lực phun lên tới 110bar. Máy có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn, rút gọn thời gian làm sạch phương tiện của bạn. Hơn thế nữa, khi sử dụng máy, người dùng có thể nối thêm dây dài từ 20 đến 30m, rất thuận tiện cho việc xịt rửa phương tiện ở khoảng cách xa.

Thiết bị phun rửa xe IPC PW-C04 chỉ tiêu thụ lượng nước bằng 1/2 so với các loại máy khác. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn cho tiền điện nước hàng tháng. 

Đặc biệt, sản phẩm này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng, trọng lượng rất nhẹ (chỉ 7kg) cùng tay cầm chắc chắn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển trong khi sử dụng và tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ máy.

Là dòng máy rửa mini của hãng sản xuất máy rửa xe IPC, model IPC PW-C04 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các linh kiện đều được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, gia công chính xác và lắp đặt các bộ phận máy chặt chẽ với nhau. Do đó, thiết bị PW-C04 có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và ít phát sinh sự cố hư hỏng.

Không chỉ được sử dụng để rửa các loại phương tiện như xe đạp, xe máy hay xe ô tô trong gia đình, model IPC PW-C04 còn được ứng dụng để phun xịt mặt sàn, tắm cho vật nuôi hay xịt rửa chuồng trại, sân vườn, đồ đạc, tưới cây, nội thất,... hoặc dùng trong một số doanh nghiệp, công ty hay xí nghiệp để phun rửa nhà xưởng và kho bãi.

Máy bơm rửa xe gia đình JET-2100GP đáng đầu tư

Máy bơm rửa xe gia đình JET-2100GP

Hình ảnh minh họa sản phẩm máy rửa xe đáng đầu tư nhất năm 2022 - JET-2100GP

máy bơm rửa mini gia đình JET-2100GP

Các ưu điểm vượt trội của dòng máy bơm rửa mini gia đình JET-2100GP

Toàn bộ phần thân máy JET-2100GP đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và được sơn màu cam chủ đạo năng động, hiện đại. Tay cầm được gắn ở thân máy cùng với một tay kéo ở đầu máy, cho phép bạn di chuyển máy bằng hai cách khác nhau như: Xách tay để dễ dàng tiếp cận được những bề mặt trên cao hoặc kéo máy để tiết kiệm công sức cho người dùng.

Máy bơm rửa xe mini gia đình JETTA JET-2100GP sở hữu áp lực phun rửa khá lớn, bởi sử dụng động cơ motor ~1500W vô cùng mạnh mẽ, tốc độ tối đa đạt 90 bar cùng lưu lượng nước mỗi phút khoảng 5.6 lít. Chính vì vậy, mà chỉ trong trong thời gian ngắn máy bơm rửa mini này đã có thể thổi bay mọi bụi bẩn cứng đầu, bám hoặc còn đọng lại trên các phương tiện đình của bạn như xe máy, xe ô tô.

Hầu hết các sản phẩm của hãng máy rửa xe Jetta đều có giá thành khá rẻ. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một như này, thật là quá hời phải không nào?

Máy phun rửa xe gia đình giá rẻ Lavor STM 150

Máy phun rửa xe gia đình giá rẻ Lavor STM 150

Hình ảnh minh họa của máy phun rửa xe gia đình Lavor STM 150

Máy phun rửa Lavor STM 150 sở hữu công suất lớn lên tới 2100W, đi kèm với áp lực phun tối đa 150 bar, giúp rửa trôi và đánh bay các vết bẩn còn bám dính trên bề mặt của xe cộ nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.

Máy rửa xe Lavor STM 150 có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 10.5 kg). Chính vì vậy mà máy rửa xe STM 50 không chiếm quá nhiều diện tích cũng như không gian bảo quản, cất giữ. 

Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe, cùng tay cầm tiện lợi, chắc chắn sẽ giúp người dùng di chuyển máy dễ dàng, linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Lưu lượng nước của máy tối đa đạt 450 lít/giờ, giúp tiết kiệm nước hiệu quả so với việc sử dụng sang các loại máy rửa xe thông thường khác. 

Model phun rửa Lavor STM 150 được trang bị dây điện dài 5 mét, cho phép thiết bị có thể đặt cách xa ổ cắm mà không phải lo lắng về sự vướng víu hay độ dài dây. Bộ phụ kiện đi kèm theo máy cũng rất đa năng, gồm: súng phun dạng quạt, súng phun xoáy, bình phun hóa chất và dây phun... Chúng có nhiệm vụ hỗ trợ công việc làm sạch tối đa, tức thì.

Đặc biệt. súng phun ở thiết bị này có thể điều chỉnh áp lực tùy vào yêu cầu của công việc. Model Lavor STM 150 vừa có thể phun xịt ô tô hay xe máy. Vừa có thể dùng để tưới cây, dọn nhà,...

Máy phun rửa xe mini gia đình Lavor STM 140 giá rẻ

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ nhà Lavor. Thực chất, thiết bị STM 140 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng một trọng lượng vô cùng nhẹ. Bên cạnh đó, STM 140 còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe và tay cầm chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng trong việc di chuyển và thao tác máy linh hoạt hơn mà không cần dùng quá nhiều công sức để kéo, hay đẩy máy đến các vị trí cần làm sạch.

Máy rửa xe gia đình Lavor STM 140 có công suất làm việc mạnh mẽ (lên tới 1900W), áp lực nước phun của máy cũng chạm ngưỡng 140 bar, cùng lưu lượng nước khoảng 450 lít/giờ, giúp cho khả năng phun xịt của thiết bị rất mạnh mẽ, làm sạch sâu các vết bẩn một cách nhanh chóng.

Máy rửa xe gia đình Lavor STM 140 

Những đặc điểm của máy phun rửa xe Lavor STM 140 mà khiến nhiều người bị thu hút 

Ngoài ra, các sản phẩm máy rửa xe này còn được ứng dụng phổ biến tại các tiệm rửa xe để xịt rửa các phương tiện đi lại như ô tô, xe máy. Hay người sử dụng trong gia đình sẽ xịt rửa bụi bẩn trong sân vườn, xe cộ,...

Đặc biệt máy rửa xe áp lực cao STM 140 còn có khả năng tự hút nước từ xô, chậu hay bình chứa nước, giúp công việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, dây kết nối với nguồn điện của máy dài tới 5 mét, nên cho phép người dùng có thể vận hành thiết bị ở khoảng cách tương đối xa ổ cắm điện.

Bộ phụ kiện đi kèm máy xịt rửa này bao gồm: dây phun, súng phun dạng quạt, súng phun xoáy, bình phun hóa chất,... Những trang thiết bị này có nhiệm vụ giúp hỗ trợ máy tối đa trong quá trình làm sạch.

máy xịt rửa Lavor STM 140

Bộ phụ kiện đi kèm với máy xịt rửa Lavor STM 140 

Máy phun rửa cho gia đình áp lực cao Lavor - Skipper 19

Model Lavor - Skipper 19 thuộc vào dòng máy xịt rửa xe ô tô chuyên dụng. Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật và đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của khách hàng, mà thiết bị này luôn nằm trong top các sản phẩm rửa xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Model máy xịt rửa xe Lavor - Skipper 19 sở hữu công suất lớn (~1900W), áp lực tối đa lên đến 130 bar; cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ, đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn nhanh chóng.

máy phun rửa cho gia đình áp lực cao Lavor - Skipper 19

Hình ảnh của máy phun rửa cho gia đình áp lực cao Lavor - Skipper 19

Máy phun áp lực Lavor - Skipper 19 sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 10.1 kg. Bên cạnh đó, thiết bị rửa này còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe cơ động và phần tay cầm chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển thiết bị hay việc thực hiện các thao tác điều khiển máy cũng đỡ tốn nhiều công sức.

Phụ kiện đi kèm với máy phun rửa Lavor - Skipper 19 khá đầy đủ, bao gồm có dây cao áp, súng phun, béc phun,... nhằm hỗ trợ cho công việc làm sạch thêm nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Các bộ phận hay linh kiện của máy đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, quy trình lắp ráp máy cũng được giám sát chặt chẽ. Chính vì vậy, máy có thể vận hành ổn định, ít khi xảy ra lỗi kỹ thuật, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. 

Máy rửa xe mini gia đình áp lực cao LT-390B 

Thiết bị có áp lực làm việc lên tới 112 bar, với công suất đạt 1800W, nên dòng máy này hoàn toàn có thể làm sạch nhanh chóng, triệt để các vết bẩn cứng đầu bám dính trên xe, đem lại hiệu quả làm sạch cực cao. 

So với những chiếc máy rửa xe thông thường, thì model phun rửa Lutian LT-390 có tốc độ rửa nhanh hơn và tiết kiệm nước hơn. Dòng sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình hay những cửa hàng rửa xe có quy mô từ nhỏ đến trung bình. 

Model máy xịt rửa xe LT-390B có chỉnh áp của thương hiệu Lutian được thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị hệ thống bánh xe cơ động và tay cầm vững chãi, giúp cho việc di chuyển máy trên mọi địa hình trở nên dễ dàng hơn. 

Hơn nữa, chúng còn giúp thuận tiện cho người dùng khi không cần bỏ ra quá nhiều công sức để vận chuyển máy đến các vị trí cần làm sạch khác nhau.

máy xịt rửa xe LT-390B

Model máy xịt rửa xe LT-390B có chỉnh áp của thương hiệu Lutian được thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng

Model phun rửa LT 390B sở hữu động cơ siêu khỏe, có thể liên tục làm việc trong nhiều giờ liền mà không cần ngưng nghỉ, không mất nhiều thời gian hoặc xảy ra bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng tối đa.

Các linh kiện, bộ phận của máy được nhà sản xuất chế tạo từ các chất liệu bền chắc, giúp máy luôn hoạt động bền bỉ và thậm chí tăng tuổi thọ thiết bị.

Máy xịt rửa xe gia đình áp lực cao Lutian LT-590

Lutian LT-590 là model máy rửa xe tiêu biểu đến từ thương hiệu Lutian. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kèm theo đó là hàng loạt ưu điểm vượt trội và khả năng làm việc ấn tượng. Chính vì thế mà model máy rửa xe áp lực cao LT-590 này được đánh giá rất cao về chất lượng và nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

máy xịt rửa xe gia đình áp lực cao Lutian LT-590 giá tốt

Hình ảnh thực tế về máy xịt rửa xe gia đình áp lực cao Lutian LT-590

Model xịt rửa Lutian LT-590 thuộc vào dòng máy bơm rửa xe mini, thế nhưng chúng lại sở hữu công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ (lên tới 2200W), áp lực phun tối đa là 130 bar, cùng với lưu lượng nước khoảng 8.3 lít/phút, cho khả năng phun rửa đặc biệt hiệu quả. Thậm chí, những vết bẩn và mảng bám cứng đầu nâu năm cũng sẽ được thiết bị đánh bay trong tích tắc.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có kích thước 3 chiều lần lượt là 490 x 280 x 290mm, trọng lượng chỉ 22kg, vì vậy máy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mỗi khi cất giữ. Ngoài ra, model này còn được trang bị thêm tay cầm tiện lợi giúp người sử dụng và di chuyển dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, máy còn được trang bị dây dẫn cao áp dài tới 8 mét, điều này giúp người sử dụng có thể linh động trong mọi yêu cầu công việc, mà không mất công di chuyển máy thành nhiều lần. 

máy xịt rửa xe gia đình áp lực cao Lutian LT-590 giá tốt

Những ưu điểm nổi trội của máy xịt rửa xe gia đình áp lực cao Lutian LT-590

Máy phun rửa xe mini gia đình Lutian LT-210G-1600

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Lutian - thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy rửa xe và máy phát điện. Những sản phẩm của hãng này không những đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng rất tốt, năng suất làm việc vô cùng cao. Tiêu biểu nhất cho thương hiệu này phải kể đến model máy rửa xe gia đình Lutian LT-210G-1600.

máy rửa xe gia đình Lutian LT-210G-1600

Hình ảnh minh họa về máy rửa xe gia đình Lutian LT-210G-1600

Vốn là dòng máy xịt rửa xe mini cho gia đình, nên LT-210G-1600 cũng sở hữu thiết kế gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích, không gian lưu trữ.

Công suất tối đa của thiết bị là 1600W, áp lực cao nhất có thể chạm ngưỡng 100 bar, đảm bảo thiết bị luôn cho áp lực phun cực khỏe. Ngoài ra, lưu lượng nước của máy rơi vào khoảng 390 lít/giờ, giúp bạn có thể thoải mái phun rửa mà không lo bị hết nước.

Thiết bị xịt rửa xe Lutian LT-210G-1600 còn có tính năng phun tia và phun sương kết hợp với bình phun bọt tuyết để tăng khả năng làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên xe, đồng thời chúng cũng sẽ tiết kiệm nước cho người sử dụng hơn các dòng máy rửa khác.

Máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, vì thế mà hãng luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền bỉ của máy LT-210G-1600. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị dây dẫn cao áp dài tới 10m, giúp bạn dễ dàng xịt rửa ngay cả ở những nơi xa mà không cần di chuyển máy quá nhiều.

Hiện nay, dòng máy xịt rửa của nhà Lutian thường được ứng dụng rộng rãi nhằm:

  • Xịt rửa tường, nền nhà, trần nhà, đồ nội thất hay các phương tiện đi lại.
  • Xịt rửa sân vườn và tưới cây.
  • Sử dụng trong các tiệm rửa xe để sinh lời.
  • Dùng để phun rửa bụi bẩn lâu ngày trong các nhà xưởng. 

Máy rửa xe áp lực cao giá rẻ LT-16MC

LT-16MC là một trong những sản phẩm máy rửa xe áp lực cao làm mưa làm gió trên thị trường từ thương hiệu Lutian. Mắc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, thế nhưng thương hiệu này đã để lại nhiều ấn tượng và đánh giá rất tốt từ phía người tiêu dùng. Những ưu điểm nổi bật mà model LT-16C mang lại phải kể đến như:

Máy rửa xe áp lực cao giá rẻ LT-16MC

Hình ảnh minh họa về máy rửa xe áp lực cao giá rẻ LT-16MC

Máy rửa xe giá rẻ Lutian LT-16C sử dụng motor có công suất 2.0KW. Khi thiết bị được vận hành, máy có thể tạo ra áp lực phun tối đa tới 140 bar. Kèm theo đó là lưu lượng khoảng 7,3 lít/phút, cho hiệu quả làm sạch tối đa nhất.

Máy được trang bị dây cao áp dài 10 mét cùng súng phun và béc phun. Điều này giúp máy tăng bán kính khi làm việc với các vết bẩn. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh các béc phun sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Nó cũng giúp bạn dễ dàng làm sạch và loại bỏ vết bẩn bám ở thân xe, gầm xe hay bánh xe,...

Ngoài công dụng chính của thiết bị là để rửa xe máy, ô tô, LT-16C còn được sử dụng để làm sạch cho thú cưng, chuồng trại, sân vườn hoặc tưới cây,...

Máy rửa xe Lutian LT-16C được tạo thành từ các chất liệu cao cấp như nhựa ABS hay inox không han gỉ. Điều này giúp bảo vệ tối đa cho động cơ và đầu bơm.  Hơn nữa, chúng cũng giúp máy xịt rửa của bạn hoạt động được ổn định, bền bỉ hơn.

Nên mua máy rửa xe mini gia đình ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, các dòng máy xịt rửa xe mini chuyên nghiệp đang được tìm kiếm rất nhiều. Kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở bán máy rửa xe. Điều này vô tình đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho khách hàng về chất lượng, độ bền của các sản phẩm xịt rửa.

Nên mua máy rửa xe mini gia đình ở đâu

Nên mua máy rửa xe mini gia đình ở đâu đảm bảo chất lượng?

Để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn ra những địa chỉ phân phối thiết bị công nghiệp chính hãng. Ví dụ như: Điện máy Hoàng Liên là một trong những đơn vị cung cấp máy rửa xe nói riêng và các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua hàng tại Hoàng Liên, bạn sẽ được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Ở Điện máy Hoàng Liên có rất nhiều các dòng máy rửa xe chính hãng cho bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tham khảo qua các model máy rửa xe gia đình, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe PALADA,...

Các chính sách về dịch vụ giao hàng, bảo hành cũng được Hoàng Liên hết sức chú trọng. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp,  Điện Máy Hoàng Liên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Để mua các dòng máy rửa xe mini chính hãng, giá tốt tại Điện Máy Hoàng Liên, bạn có thể truy cập vào website dienmayhoanglien.vn hay gọi đến đường dây nóng. Điện máy Hoàng Liên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Với những thông tin chia sẻ của Sàn So Sánh về Top 10 máy rửa xe gia đình giá tốt nên đầu tư nhất 2022, chắc hẳn đã giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn đúng đắn về dòng máy rửa xe mini dành cho gia đình. Nếu muốn tìm hiểu thông tin về các model công nghiệp khác, đừng quên ghé thăm website sansosanh.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho khác nhé!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận